Nhận biết tình trạng hẹp bao quy đầu bằng cách nào?

Việc nắm rõ những biểu hiện hẹp bao quy đầu sẽ giúp cho phái mạnh chủ động trong việc điều trị và phòng tránh những biến chứng nguy hiểm do bệnh gây ra như: các bệnh viêm nhiễm, vô sinh hiếm muộn, ung thư dương vật, …

BIỂU HIỆN HẸP BAO QUY ĐẦU NAM GIỚI CẦN PHẢI BIẾT

Việc trang bị cho mình những kiến thức về tình trạng hẹp da quy đầu sẽ giúp cho phái mạnh có thể chủ động trong việc phòng ngừa và điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Khó khăn trong việc cương dương

Khi vô tình mắc phải tình trạng hẹp da quy đầu, cậu nhỏ của phái mạnh sẽ luôn trong trạng thái bị bó chặt, nguyên nhân là do lớp da bao bọc phần quy đầu quá dày, chỉ khi nhờ đến sự hỗ trợ của đôi tay để kéo lớp da này xuống mỗi khi cương dương thì đầu cậu nhỏ mới có thể lộ ra ngoài được một ít.

Đau khi cương cứng

Chính sự “bó chặt” của lớp da bao quy đầu khiến cho cậu nhỏ của phái mạnh luôn có cảm giác đau đớn mỗi khi cương dương, từ đó làm cho những ham muốn cũng như chất lượng đời sống vợ chồng bị suy giảm một cách nhanh chóng. Đây là biểu hiện hẹp bao quy đầu không thể “vắng mặt”.

bieu hien hep bao quy dau o nam gioi

Nam giới sẽ có cảm giác đau mỗi khi cương dương

Cậu nhỏ sưng đỏ mọng nước

Những nam giới mắc phải tình trạng hẹp thì cậu nhỏ sẽ có triệu chứng sưng tấy, đỏ, việc tiểu tiện trở nên vô cùng khó khăn, nước tiểu đọng lại ở bên trong, không thể thoát hết ra bên ngoài.

Khi lượng nước tiểu đọng lại ở bên trong này sẽ gây ra hiện tượng viêm nhiễm khiến cho lớp da quy đầu của cậu nhỏ luôn trong trạng thái sưng tấy, ửng đỏ và căng phồng lên.

Xuất tinh sớm

Lớp da thừa luôn bao kín phần quy đầu khiến cho quy đầu cậu nhỏ trở nên vô cùng nhạy cảm, chỉ cần với những tiếp xúc nhỏ với cơ thể của nữ giới, quý ông sẽ rất dễ bị hưng phấn quá mức, cuối cùng là dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.

Tích tụ bựa sinh dục

Đây được xem là biểu hiện hẹp bao quy đầu điển hình ở phái mạnh, nguyên nhân gây ra hiện tượng này là do lớp da bao chặt khiến cho việc vệ sinh bao quy đầu trở nên khó khăn nên phái mạnh thường “lười”, cuối cùng đã vô tình tạo điều kiện thuận lợi cho sự tích tụ của các bựa sinh dục.

Khi các bựa sinh dục được tích tụ sẽ gây ra hiện tượng viêm nhiễm da quy đầu, từ đó khiến phái mạnh rất dễ mắc phải các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa nguy hiểm khác.

bieu hien cua hep bao quy dau la gi

Sự hình thành của các bựa sinh dục bên trong lớp da quy đầu

NAM GIỚI CÓ VÔ SINH KHI BỊ HẸP BAO QUY ĐẦU KHÔNG?

Tuy tình trạng “hẹp ở nam giới không phải là bệnh lý trực tiếp đe dọa đến tính mạng nhưng bệnh lý này nếu không được chữa trị sớm sẽ gây ra rất nhiều tác hại nguy hiểm, trong đó điển hình là biến chứng vô sinh và ung thư dương vật.

Vậy nam giới bị hẹp da quy đầu có bị vô sinh hay không? Để giúp phái mạnh có được câu trả lời chính xác cho vấn đề này, các bác sĩ chuyên nam khoa Đa khoa Đức An đã có những chia sẻ sau:

Tình trạng hẹp lớp da quy đầu khiến cho cậu nhỏ luôn bị bó chặt, ống niệu đạo, ống dẫn tinh cũng vì thế mà hẹp lại, không gian để lưu thông, di chuyển của các “tinh binh” cũng vi thế mà bị hạn chế, dẫn đến dễ bị đuối sức vì phải liên tục vùng vẫy mới có thể xâm nhập vào được âm đạo của nữ giới, khả năng thụ thai sẽ giảm dần.

Khi các bựa sinh dục tích tụ lại sẽ khiến cho ống dẫn tinh dễ bị tắc, nghẹt, khi phái mạnh thực hiện việc quan hệ vợ chồng tinh trùng hoàn toàn không thể di chuyển để đến gặp trứng và thụ thai.

nam gioi hep bao quy dau co bi vo sinh khong

Không điều trị sớm nam giới sẽ mất đi khả năng làm cha của mình

Quy đầu cậu nhỏ khi bị viêm nhiễm làm cho môi trường sống của các “tinh binh” bị biến đổi. Từ đó khiến cho cả số lượng lẫn chất lượng tinh trùng suy giảm nhanh chóng, tinh trùng yếu dần đi và rất dễ chết, điều này đồng nghĩa với việc tỉ lệ vô sinh ở phái mạnh sẽ tăng cao.

Đối với phái mạnh bị hẹp da quy đầu và không thể tuột xuống, sẽ hoàn toàn không thể tiến hành được quá trình quan hệ chăn gối và tình trạng vô sinh là điều mà phái không thể nào tránh được.

Xuất tinh sớm do tình trạng “hẹp” gây ra cũng là lý do khiến cho chất lượng và số lượng tinh trùng giảm đi một cách đáng kể, cuối cùng bệnh lý vô sinh là điều mà phái mạnh bị “hẹp” không thể nào tránh được.

Để điều trị và phóng tránh những biến chứng nguy hiểm của tình trạng “hẹp”, ngay khi có biểu hiện hẹp bao quy đầu ban đầu nam giới nên nhanh chóng đến Phòng khám Đa khoa Đức An – Khánh Hòa để được điều trị hiệu quả, an toàn.

hep bao quy dau co gay vo sinh khong

Phòng khám Đa khoa Đức An tại Khánh Hòa

Khi điều trị tại phòng khám chúng tôi, phái mạnh bị “hẹp” sẽ nhận được những ưu điểm tuyệt vời như: bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, kĩ thuật tiên tiến, chi phí hợp lý, môi trường phòng khám thoáng mát, sạch sẽ và bảo mật toàn bộ thông tin bệnh nhân.

Để được tư vấn kĩ hơn về biểu hiện hẹp bao quy đầu và các bệnh lý nam khoa khác, phái mạnh vui lòng liên hệ đến số Hotline: (0258) 625 5555 hoặc nhấp vào chat trực tuyến bên dưới để được các chuyên gia Đức An hỗ trợ.