Nổi mụn cóc ở bộ phận sinh dục nam có bị làm sao không?

Ngay khi nhận thấy tình trạng nổi mụn cóc ở bộ phận sinh dục nam, quý ông tuyệt đối không nên chủ quan, bởi đây chính là dấu hiệu cảnh báo của bệnh lý xã hội nguy hiểm, bệnh nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm như: vô sinh, ung thư, …

NGUYÊN NHÂN GÂY MỤN CÓC BỘ PHẬN SINH DỤC NAM LÀ GÌ?

Chắc hẳn có rất út người biết được rằng, mụn cốc sinh dục chính là bệnh lý xã hội sùi mào gà mà bao người vẫn luôn ám ảnh, bệnh lý này do virus HPV gây ra, tốc độ lây lan cực nhanh, có rất nhiều con đường dẫn đến căn bệnh nguy hiểm này, cụ thể là:

Quan hệ tình dục không an toàn

Có rất nhiều người vẫn lầm tưởng rằng chỉ khi thực hiện việc quan hệ tình dục (cơ quan sinh dục giữa nam và nữ tiếp xúc nhau) trong điều kiện không có vật dụng “bảo hộ” như bao cao su mới có thể gây ra bệnh lý xã hội lây nhiễm sùi mào gà, những trên thực tế điều này là hoàn toàn không đúng.

Khi bị mọc mụn ở bộ phân sinh dục nam, nếu không biết nguyên nhân chính xác là gì thì các bạn cần tới các địa chỉ khám nam khoa uy tín để kiểm tra. Để hiểu rõ hởn mời các bạn xem qua bài viết sau: Khám bộ phận sinh dục nam ở đâu tại Nha Trang?

Chính những tiếp xúc tình dục như: tay, chân, miệng với cơ quan sinh dục cũng là “con đường tắt” mang nam giới đến gần với bệnh lý lây nhiễm do virus HPV gây ra.

nguyen nhan gay mun coc sinh duc o nam gioi

Nam giới thường xuyên quan hệ không an toàn sẽ rất dễ mắc bệnh

Dùng chung đồ cá nhân

Việc dùng chung đồ dung cá nhân với người bệnh như: quần áo, nhất là đồ lót, khăn tắm, khăn mặt, … cũng chính là nguyên nhân gây ra bệnh lý mụn cóc ở bộ phận sinh dục nam.

Có không ít trường hợp dù không hề “yêu” nhưng lại mắc bệnh, đó là do khi đi du lịch, công tác, … họ đã dùng chung đồ dùng cá nhân (khăn, chăn, ga giường, …) tại các khách sạn rẻ tiền không đảm bảo về việc vệ sinh, diệt khuẩn.

Tiếp xúc với vết thương hở của người bệnh

Trên thực tế thì khả năng này rất khó xảy ra. Tuy nhiên, nếu các quý không không may gặp phải trường hợp này, hãy nhanh chóng rửa sạch bằng nước và đến cơ sở chuyên khoa uy tín gặp ngay chuyên gia để tầm soát bệnh và lựa chọn cách chữa trị thích hợp.

noi mun coc o bo phan sinh duc la benh gi

Tiếp xúc với vết thương hở của người mắc bệnh cũng khiến nam giới bị mụn cóc sinh dục

Lây từ mẹ sang con

Người mẹ trong thời gian mang thai nếu mắc phải bệnh lý mụn cóc sinh dục thì đứa trẻ (cả nam lẫn nữ) khi sinh thường sẽ có nguy cơ mắc bệnh rất cao, thậm chí việc sinh nở sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Nguyên nhân khác

Bên cạnh những nguyên nhân gây bệnh ở trên thì bệnh lý xã hội ở cơ quan sinh dục nam này còn do một số nguyên nhân sau gây ra: bộ phận sinh dục thường xuyên trong trạng thái ẩm ướt, vệ sinh kém, nam giới đang bị dài hẹp lớp da quy đầu, suy giảm hệ miễn dịch.

ngoi mun coc o bo phan sinh duc nam co sao khong

Nam giới bị hẹp bao quy đầu cũng là nguyên nhân gây mụn cóc

MỤN CÓC Ở CƠ QUAN SINH DỤC NAM CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Tình trạng nổi mụn cóc ở bộ phận sinh dục nam nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm sức khỏe, chức năng sinh sản của nam giới, như:

Chất lượng cuộc số suy giảm

Khi tình trạng mụn cóc ở cơ qua sinh dục nam phát triển ở kích thước lớn, chúng sẽ tiết ra dịch và gây chảy máu làm cho tình trạng lây lan ngày càng lớn, gây cảm giác đau đớn, khó chịu trong việc đi đứng, sinh họat hàng ngày của nam giới.

Tâm lý của bệnh nhân

Nam giới mắc bệnh sẽ luôn có tâm lý tự tin, xấu hổ với mọi người xung quanh, nhất là bạn tình của mình. Ngại và luôn né tránh việc quan hệ vợ chồng, hạnh phục gia đình dễ bị rạn nứt.

noi mun coc o bo phan sinh duc nam co sao khong

Nam giới trở nên tự ti, mặc cảm với mọi người xung quanh

Dễ lây nhiễm cho người thân, bạn tình

Nếu bệnh lý mụn cóc sinh dục không được hỗ trợ điều trị đúng phương pháp sẽ rất dễ dàng lây lan cho mọi người xung quanh, nhất là bạn tình của mình, thông qua việc dùng chung đồ cá nhân hay thực hiện việc quan hệ tình dục.

Nguy cơ hiếm muộn, vô sinh

Nếu bệnh không được hỗ trợ điều trị đúng cách, chúng sẽ nhanh chóng lây lan đến các khu vực lân cận ở bộ phận sinh dục nam. Từ đó có thể gây ra biến chứng viêm quy đầu, niệu đạo, ... ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản, thậm chí gây hiếm muộn – vô sinh của nam giới.

Biến chứng ung thư

Những bệnh lý ung thư biến chứng từ mụn cóc sinh dục nam như: ung thư dương vật, ung thư hậu môn, ung thư vòm họng, … là điều mà nam giới hoàn toàn không thể tránh được nếu chủ quan không điều trị bệnh sớm, thậm chí bệnh con đe dọa trực tiếp đến tính mạng của nam giới.

bien chung gi khi bi mun coc o bo phan sinh duc nam

Ung thư dương vật là điều hoàn toàn không thể tránh khỏi

Để được điều trị tình trạng mụn cóc ở cơ quan sinh dục nam hiệu quả, an toàn, nhanh chóng, nam giới hãy đến ngay Phòng khám Đa khoa Đức An tại Khánh Hòa. Phòng khám chúng tôi có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi nghề nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị y khoa hiện đại, kĩ thuật chữa bệnh tân tiến, chi phí điều trị hợp lí và bảo mật tuyệt đối những thông tin mà bệnh nhân cung cấp.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về vấn đề nổi mụn cóc ở bộ phận sinh dục nam cũng như các bệnh lý nam khoa khác, nam giới vui lòng liên hệ đến số Hotline: (0258) 625 5555 hoặc nhấp vào khung chat trực tuyến bên dưới để được hỗ trợ miễn phí.