Tư vấn online các nghi vấn về bệnh lậu ở nam giới chính xác

Hiện nay, hệ thống tư vấn online các nghi vấn về bệnh lậu ở nam giới đang được nhiều cánh mày râu quan tâm và lựa chọn khi có dấu hiệu mắc bệnh. Với những lợi thế mang lại, tổng đài tư vấn đã và đang giúp sức rất nhiều cho việc sớm phát hiện cũng như điều trị lậu. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này trong bài viết sau nhé!

NHỮNG THẮC MẮC THƯỜNG GẶP VỀ BỆNH LẬU Ở NAM GIỚI

Hiện nay, do việc thiếu kiến thức về lậu, nên nam giới có rất nhiều những thắc mắc về căn bệnh đáng sợ này. Sau đây là một số câu hỏi thường gặp:

Bệnh lậu là gì?

Lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm, có tốc độ phát triển nhanh, do song cầu khuẩn gram âm gây ra. Bệnh lây lan qua con đường tình dục không lành mạnh, dùng chung đồ dùng cá nhân, tiếp xúc với vết thương hở và truyền từ mẹ sang con.

Triệu chứng thường gặp của bệnh lậu ở nam giới

Nam giới bị lậu thường có biểu hiện niệu đạo ra mủ, màu vàng hoặc xanh, kèm theo tiểu buốt và tiểu rát. Bên cạnh đó, phái mạnh còn có dấu hiệu đau rát khi quan hệ tình dục, ngứa và sưng tấy dương vật. Ngoài ra, người bệnh còn có thể bị sốt và nổi hạch bẹn.

Thac mac ve benh lau

Thắc mắc về bệnh lậu

Lậu có thể gây nên nguy hiểm nào cho nam giới?

Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh lậu ở nam giới có thể chuyển qua giai đoạn mạn tính và gây nên viêm thận, viêm bàng quang, viêm gan, viêm khớp,…thậm chí dẫn đến tử vong. Ngoài ra, những tổn thương của lậu có thể tạo điều kiện cho virus HIV/AISD tấn công. Lậu cũng khiến chức năng sinh sản của nam giới bị ảnh hưởng nghiêm trọng, tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

Có thể chữa khỏi được lậu không?

Hiện nay, có 2 cách điều trị lậu chủ yếu và hiệu quả là dùng thuốc và sử dụng phương pháp DHA. Do đó, nếu được phát hiện và điều trị sớm, bệnh có thể được chữa khỏi.

Chi phí điều trị bệnh lậu ở nam giới có mắc không?

Chi phí điều trị lậu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Phí xét nghiệm, mức độ bệnh, phương pháp điều trị và cơ sở y tế được chọn lựa. Do đó, không thể đưa ra được một mức giá cụ thể cho việc trị bệnh.

>> Xem thêm: Nguyên nhân mắc bệnh lậu ở nam, nữ và cách phòng bệnh chính xác <<

TƯ VẤN ONLINE CÁC NGHI VẤN VỀ BỆNH LẬU Ở NAM GIỚI CHÍNH XÁC

Những thắc mắc kể trên đã góp phần cản trở hoạt động khám và điều trị lậu của nam giới. Bên cạnh đó, với tâm lý e ngại khi mắc song cầu khuẩn cũng khiến bệnh nhân từ chối những sự trợ giúp y khoa.

Hiểu được tình trạng ấy, Phòng Khám Đa Khoa Đức An đã quyết định xây dựng một hệ thống tư vấn bệnh lậu trực tuyến 24/24 để có thể kịp thời giải đáp những băn khoăn về bệnh, và giúp nam giới có thể thoái mái chia sẻ về bệnh tình của mình, với những lợi thế sau:

Tư vấn nhanh gọn, hiệu quả

Thông qua số hotline hoặc qua hệ thống chat trực tuyến, nam giới có thể dễ dàng trao đổi tình trạng bệnh với các bác sĩ chuyên khoa. Đồng thời, với trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, các thầy thuốc tại đây luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của người bệnh cách ân cần và chính xác nhất.

Tu van online benh lau

Tư vấn nhanh gọn, hiệu quả

Hoạt động tư vấn thường xuyên

Hệ thống tư vấn của Đa Khoa Đức An hoạt động 24/24 và 7 ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ và chủ nhật. Bên cạnh đó, đây là hệ thống trực tuyến nên bệnh nhân có thể ở bất cứ đâu, vào bất cứ khi nào, đều được hỗ trợ tư vấn lậu kịp thời.

Đăng ký thăm khám được ưu tiên

Bệnh nhân có thể thông qua tổng đài tư vấn để đặt lịch khám bệnh trực tuyến. Vì vậy, người bệnh chủ động được thời gian, cũng như tiết kiệm công sức chờ đợi. Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ này, nam giới sẽ được hưởng các ưu tiên khác như: Được khám trước, có quyền lựa chọn bác sĩ,…

Thông tin được bảo mật tuyệt đối

Mọi thông tin về cuộc trao đổi đều được bảo mật tuyệt đối. Chính vì thế, người bệnh có thể an tâm, thoải mái chia sẻ những thắc mắc về bệnh.

Tu van online benh lau

Thông tin được bảo mật tuyệt đối

Do đó, khi có bất kì nghi vấn nào về bệnh lậu ở nam giới, người bệnh đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua 3 cách sau:

Cách 1: Gọi điện tới Hotline: (0258) 625 5555 để được trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa.

Cách 2: Nhấp vào khung chat bên dưới để trò chuyện với bác sĩ.

Cách 3: Để lại số điện thoại bản thân, các bác sĩ sẽ gọi lại và tư vấn rõ hơn về bệnh.

>> Xem thêm: Đi tiểu buốt và có mủ là triệu chứng bệnh gì ? <<